Chính sách bảo hành sản phẩm

Bảo hành sản phẩm là khắc phục sự cố hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của bên sản xuất. Đồng phục Capper xin gửi tới quý khách hàng các điều kiện và chính sách bảo hành để quý khách hàng có thể nắm rõ hơn.

1. Thời gian bảo hành

• 3 tháng kể từ ngày nhận hàng và tính theo dấu bưu điện với những đơn hàng ở tỉnh khác ngoài Hà Nội.

2. Điều kiện bảo hành

• Các sản phẩm bảo hành phải còn mới, không bị dơ bẩn.
• Sản phẩm bị thủng, rách,… do lỗi của nhà sản xuất.
• Sản phẩm bị in màu lem, bay màu, in sai quy cách.

3. Những trường hợp không được bảo hành

• Sử dụng sản phẩm sai với hướng dẫn sử dụng.
• Sản phẩm bị hư do thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn….
• Sản phẩm đã qua sử dụng bị dơ bẩn, đã được sữa chữa bởi người sử dụng.
• Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài, biến dạng, rách thủng, ẩm mốc, cháy hoặc do người sử dụng làm hỏng.

4. Hình thức bảo hành

• Thu hồi và sản xuất mới những sản phẩm không đạt yêu cầu.
• Sửa chữa những sản phẩm bị lỗi nhỏ.

5. Địa điểm nhận bảo hành

– Công ty TNHH Capper Việt Nam
– Địa chỉ: Số 3 Ngách 14 Ngõ 108 Đường Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.
– Điện thoại: 02466.828.622
– Hotline: 0888.828.622
– Email: lienhe@capper.vn
– Website: dongphuccapper.vn | dongphuccapper.com | capper.vn
– Fanpage: http://facebook.com/dongphuccapper

Rất mong được hợp tác với quý khách hàng và chân thành cảm ơn!
Trân trọng!